Thursday, September 11, 2008

kilig to the bones.. :)

grabe na itech..
un beauty ko ha maxado na exposed.. ayoko ng ganyan..
biruin mu naman may stolen pix ako sa pc ng mga engineers dito..
OMG! todo na to!
haba ng hair ko.. ehehhe
im happy naman kse dis is wat i really needed ryt now..
i need some inspiration or career...
and it's nice to know na mabenta pa rin naman pla ang beauty ko.. ahahahha
wish ko lng may mangyari.. nde naman yta kase makatarungan un na sa ganda kong to eh wla ako ka-date man lang every weekend..
nde ako sanay nuh!!!
lalo na un wlang katext! AMF! bad trip un ah!!
meron nga nagtetext nde ko naman type!hays!

naman kase kung nasaan ka man lalaki ka magpakita ka na! wag mu na ako pahirapan pa!ehehe
enough now.. nde yta bagya na ganito ako nuh..sayang ang beauty..
kasi naman minsan nagsasabay kau na nde ko lam sino idadate ko... ngaun naman wla man lang kahit isa! anu ba yan! dapat dis month magkaroon na ko! promise ko yan!!!

No comments: